Saturday, May 4, 2013

தினக்கு தின்னா தீயா - இஷ்டம்

பாடல்: தினக்கு தின்னா தீயா
திரைப்படம்: இஷ்டம்
பாடியவர்கள்: M.L.R.கார்த்திகேயன் & ரீட்டா
இசை: தமன்

அன்பே இது மெய்யா மெய்யா மெய்யா
ஐயோ இது பொய்யா பொய்யா பொய்யா
தவிக்கிறேன் ஐயா

தினக்கு தின்னா தீயா காதல் ஒரு மீயா
கண்ணில் குய்யா முய்யா
தாக்குதே ஐயா ஸ்ருதி ஏறுதையா

தினக்கு தின்னா தீயா காதல் ஒரு மீயா
கண்ணில் குய்யா முய்யா
கொல்லுதே ஐயா உயிர் தேடுதையா

தேகம் சுற்றுதையா காரணம் சொல்லிப்போவாயா
என்னை தள்ளுதையா கொல்லுதையா வெல்லுதையையா
மோகம் தாக்குதையா புயலென சுற்றிப்போனாயா
என்னை தள்ளுதையா கொல்லுதையா வெல்லுதையா
மா...ப...மா...ப...மா...ப...ரி...ம...க...ரி...ஸா

அன்பே இது மெய்யா மெய்யா மெய்யா
ஐயோ இது பொய்யா பொய்யா பொய்யா
தவிக்கிறேன் ஐயா

இரு இதழது கொய்யா
அணில் என கடி ஐயா
பிடித்தது பிடி பையா
போதாது யுத்தம் பல செய்யா

இடையிது இது மெய்யா
இல்லையிது இது பொய்யா
இடம் பொருள் எது ஐயா
கேட்டேன் காதல் பித்தையா

விழியிது விழியிது வலையா
விழுவதும் விழுவதும் கலையா
உடையிது உடையிது சிறையா
விடுதலை கேட்குது சரியா

தேகம் சுற்றுதையா காரணம் சொல்லிப்போவாயா
என்னை தள்ளுதையா கொல்லுதையா வெல்லுதையையா
மோகம் தாக்குதையா புயலென சுற்றிப்போனாயா
என்னை தள்ளுதையா கொல்லுதையா வெல்லுதையா
மா...ப...மா...ப...மா...ப...ரி...ம...க...ரி...ஸா

அன்பே இது மெய்யா மெய்யா மெய்யா
ஐயோ இது பொய்யா பொய்யா பொய்யா
தவிக்கிறேன் ஐயா

உனதுடல் உடல் அலையா
எனதுடல் உடல் கரையா
மறுபடி படி தொடையா
ஓயாமல் முத்தம் பல கொடையா

உனதுடல் உடல் சிலையா
எனதுடல் உடல் உளியா
தொடத்தொட புது கலையா
காண்போமே புத்தம் புது சிலையா

உனதுடல் உனதுடல் நதியா
எனதுடல் எனதுடல் நுரையா
உனதுடல் உனதுடல் பனியா
எனதுடல் எனதுடல் தீயா

தேகம் சுற்றுதையா காரணம் சொல்லிப்போவாயா
என்னை தள்ளுதையா கொல்லுதையா வெல்லுதையையா
மோகம் தாக்குதையா புயலென சுற்றிப்போனாயா
என்னை தள்ளுதையா கொல்லுதையா வெல்லுதையா
மா...ப...மா...ப...மா...ப...ரி...ம...க...ரி...ஸா

தினக்கு தின்னா தீயா காதல் ஒரு மீயா
தாக்குதே ஐயா ஸ்ருதி ஏறுதையா

No comments: