Wednesday, October 9, 2013

மாசி மாசம் ஆளான பொண்ணு - தர்மதுரை

பாடல்: மாசி மாசம் ஆளான பொண்ணு
திரைப்படம்: தர்மதுரை
பாடியவர்கள்: கே.ஜே.யேசுதாஸ் & ஸ்வர்ணலதா
இசை: இளையராஜா


மாசி மாசம் ஆளான பொண்ணு
மாமன் எனக்குத்தானே
நாளை எண்ணி நான் காத்திருந்தேன்
மாமன் உனக்குத்தானே
பூவோடு ஆஆ ஆஆ ஆ தேனாட
தேனோடு ஓஓ ஓஓ ஓ நீ ஆடு
ஓஹோ மாசி மாசம் ஆளான பொண்ணு
மாமன் எனக்குத்தானே
நாளை எண்ணி நான் காத்திருந்தேன்
மாமன் உனக்குத்தானே

ஆசை நூறாச்சு போங்க
நிலவு வந்தாச்சு வாங்க
நெருங்க நெருங்க பொறுங்க பொறுங்க
ஓ ஹோ ஹோ
ஹே ஆசை கொண்டு வந்தால்
அள்ளித் தேன் கொள்ள வந்தால்
மயங்கி கிறங்க கிறங்கி உறங்க
ஓ ஹோ ஹோ
வெப்பம் படருது படருது
வெட்கம் வளருது வளருது
கட்டும் பனியிலே பனியிலே
ஒட்டும் உறவிலே உறவிலே
ஓ ஓஓ ஓஓ ஓஓ ஓஓ ஓஓஓ

மாசி மாசம் ஆளான பொண்ணு
மாமன் எனக்குத்தானே
நாளை எண்ணி நான் காத்திருந்தேன்
மாமன் உனக்குத்தானே

காம லீலா வினோதம்
காதல் கவிதா விலாசம்
படித்துப் படித்து எடுக்க எடுக்க
ஓ ஹோ ஹோ
ஹோய் ஆசை ஆஹா பிரமாதம்
மோக கவிதா பிரவாகம்
தொடுத்துத் தொடுத்து முடிக்க முடிக்க
ஓ ஹோ ஹோ
கொடிதான் தவழுது தவழுது
பூபோல் சிரிக்குது சிரிக்குது
உறவோ நெருங்குது நெருக்குது
உலகம் மயங்குது உறங்குது
ஓ ஓஓ ஓஓ ஓஓ ஓஓ ஓஓஓ

மாசி மாசம் ஆளான பொண்ணு
மாமன் எனக்குத்தானே
நாளை எண்ணி நான் காத்திருந்தேன்
மாமன் உனக்குத்தானே
பூவோடு ஆஆ ஆஆ ஆ தேனாட
தேனோடு ஓஓ ஓஓ ஓ நீ ஆடு
ஓஹோ மாசி மாசம் ஆளான பொண்ணு
மாமன் எனக்குத்தானே
நாளை எண்ணி நான் காத்திருந்தேன்
மாமன் உனக்குத்தானே

No comments: