Friday, April 26, 2013

டிங் டாங் கோயில் மணி - ஜி

பாடல்: டிங் டாங் கோயில் மணி
திரைப்படம்: ஜி
பாடியவர்கள்: மதுபாலகிருஷ்ணன் & மதுஶ்ரீ
இசை: வித்யாசாகர்

டிங் டாங் கோயில் மணி
கோயில் மணி நான் கேட்டேன்
உன் பேர் என் பெயரில்
சேர்ந்தது போல் ஒலி கேட்டேன்

நீ கேட்டது ஆசையின் எதிரொலி
நீ தந்தது காதலின் உயிர்வலி

டிங் டாங் கோயில் மணி
கோயில் மணி நான் கேட்டேன்
உன் பேர் என் பெயரில்
சேர்ந்தது போல் ஒலி கேட்டேன்

சொல்லாத காதல் சொல்ல
சொல்லாகி வந்தேன்
நீ பேசு இனி நீ பேசு
சொல் ஏது இனி நான் பேச

கனவுகளே கனவுகளே
பகல் இரவோ நீள்கிறதே
இதயத்திலே உன் நினைவு
இரவு பகல் ஆள்கிறதே
சற்று முன்பு நிலவரம்
எந்தன் நெஞ்சில் கலவரம்...கலவரம்

டிங் டாங் கோயில் மணி
கோயில் மணி நான் கேட்டேன்
உன் பேர் என் பெயரில்
சேர்ந்தது போல் ஒலி கேட்டேன்

புல் தூங்கும் பூவும் தூங்கும்
புதுக்காற்றும் தூங்கும்
தூங்காதே நம் கண்கள்தான்
ஏங்காதே இது காதல்தான்

பிடித்த நிலா பிடிக்கவில்லை
பிடிக்கிறது உன் முகம்தான்
இனிக்கும் இசை இனிக்கவில்லை
இனிக்கிறது உன் பெயர்தான்
எழுதி வைத்த சித்திரம்
எந்தன் நெஞ்சில் பத்திரம்...பத்திரம்

டிங் டாங் கோயில் மணி
கோயில் மணி நான் கேட்டேன்
உன் பேர் என் பெயரில்
சேர்ந்தது போல் ஒலி கேட்டேன்

நீ கேட்டது ஆசையின் எதிரொலி
நீ தந்தது காதலின் உயிர்வலி



No comments: