Thursday, June 20, 2013

நான் நல்ல ரசிகன் - தேன் சிட்டுக்கள்

பாடல்: நான் நல்ல ரசிகன்
திரைப்படம்: தேன் சிட்டுக்கள்
பாடியவர்கள்: டி.எம்.சௌந்தரராஜன் & வாணி ஜெயராம்
இசை: விஜயரமணி


கயல்விழி காரிகையே
காவியத்தின் நாயகியே
மயில் கொடுத்த கழுத்தினிலே
மயங்க வைக்கும் பேரழகே
ஒயிலான இடை அசைய
ஓவியமாய் வந்தவளே
பறை அறியா நடை நடந்து
தென்றலென மிதப்பவளே

நான் நல்ல ரசிகன் நீ நல்ல ரசிகை
எழுந்து வா ஆடல் உண்டு
இசைந்து தா பாடல் ஒன்று
அச்சம் நாணம் இங்கே இன்னும் ஏனடி
மயக்கமா தயக்கமா மயக்கமா தயக்கமா

நான் நல்ல ரசிகை நீ நல்ல ரசிகன்
தொடங்க வா ஆடல் இங்கே
துணிந்து தா பாடல் ஒன்று
என்னை வெல்லும் மன்னன் இங்கே யாரைய்யா
மயக்கமா தயக்கமா மயக்கமா தயக்கமா

வண்ணம் பாடும் உள்ளம்
கன்னி உன்னை வெல்லும்
எந்தன் ராகம் தாளம் பல்லவி

வண்ணம் பாடும் உள்ளம்
என்னை என்ன செய்யும்
எங்கே ராகம் தாளம் பல்லவி

இது ஆட்டமா திண்டாட்டமா
சங்கீதமா சந்தேகமா
இது ஆட்டமா திண்டாட்டமா
சங்கீதமா சந்தேகமா
மயக்கமா தயக்கமா மயக்கமா தயக்கமா
நான் நல்ல ரசிகை நீ நல்ல ரசிகன்

தங்கப் பாதம் ஆடும்
மங்கை போடும் தாளம்
பாட்டுக்கு பரதக்கலை தோற்குமா

மங்கை ஆடும் போது
தங்கப் பாதம் நோகும்
பாட்டுக்கு பரதக்கலை தோற்குமே

இது ஆட்டமா திண்டாட்டமா
சங்கீதமா சந்தேகமா
இது ஆட்டமா திண்டாட்டமா
சங்கீதமா சந்தேகமா

No comments: