Friday, June 7, 2013

ஓர் நாள் பழக்கம் அல்ல - அண்ணி

பாடல்: ஓர் நாள் பழக்கம் அல்ல
திரைப்படம்: அண்ணி
பாடியவர்கள்: கே.ஜே.யேசுதாஸ்
இசை: கங்கை அமரன்


ஓர் நாள் பழக்கம் அல்ல
நான் நீ இருவர் அல்ல
காதல் பூத்தது கனியாய் கனிந்தது
காலம் வாய்த்தது கைமேல் விழுந்தது
வா வா...வா வா வா வா
ஓர் நாள் பழக்கம் அல்ல
நான் நீ இருவர் அல்ல

கோடாளி முடிச்சு போட்டு
கொண்டையைத்தான் மடிச்சிப்போட்டு
வாடாத மல்லியப்பூவு சிரிக்குறா
கண்ணுல வண்ணத்திப்பூச்சியாட்டம் பறக்குறா

ஏர் ஓட்ட மச்சக்கானி உண்டு
நீர் பாய்ச்ச ஆழக்கேணி உண்டு
வா புள்ள வயசுப்புள்ள ஆசை விடுமோ
ஏ மச்சான் இளைய மச்சான் ஏக்கம் வருமோ
பூவாடை பாவாடை பூவாடை பாவாடை காற்றில் வீச

ஓர் நாள் பழக்கம் அல்ல
நான் நீ இருவர் அல்ல

தை மாசம் மாலை போடப்போறேன்
நீ போட்டா நானும் கூட வாரேன்
பால் வச்சு பழமும் வச்சு பாய்தான் இடணும்
நான் வந்து நிக்கும் போது நீதான் தொடணும்
ஆனந்தம் ஆரம்பம் ஆனந்தம் ஆரம்பம் ஆகும் நேரம்

ஓர் நாள் பழக்கம் அல்ல
நான் நீ இருவர் அல்ல
காதல் பூத்தது கனியாய் கனிந்தது
காலம் வாய்த்தது கைமேல் விழுந்தது
வா வா...வா வா வா வா
ஓர் நாள் பழக்கம் அல்ல
நான் நீ இருவர் அல்ல

No comments: