Wednesday, June 5, 2013

ஆசை முகமே - என் வீடு என் கணவர்

பாடல்: ஆசை முகமே
திரைப்படம்: என் வீடு என் கணவர்
பாடியவர்: வாணி ஜெயராம்
இசை: B.சுரேந்தர்


ஆசை முகமே இங்கு உனக்காக ஒரு ஜீவன் பாட
நீலக்கடலில் எழும் அலைபோலே மனம் ஊஞ்சல் ஆட
மீண்டும் உனைச் சேர்ந்திட துடித்தேன்
வசந்தம் விளைய வா புதிய பொழுதுகள் விடிய
ஆசை முகமே இங்கு உனக்காக ஒரு ஜீவன் பாட

யாரைச் சொல்ல இறைவா அன்பில் என்ன குறைவா
பாதைவிட்டு நடந்தும் பாசம் வைத்த தலைவா
என்றும் இவள்தான் உந்தன் காவிய நாயகி இரவும் பகலும்
எனையே நினைத்தாய் நினைத்தே இளைத்தாய்
கண்ணான கண்ணா வா பிரிந்த உறவுகள் தொடர
ஆசை முகமே இங்கு உனக்காக ஒரு ஜீவன் பாட

தாயைப் போல இருப்பேன் தாவி உன்னை எடுப்பேன்
சேயைப் போல நினைத்து சேவை செய்யத் துடிப்பேன்
இவள் இதழ்தான் உந்தன் நோய்களைத் தீர்த்திடும் மருந்து விருந்து
நலம் நீ பெருக சுகம் நீ தருக
நீங்காமல் நாளும் நான் உனது நிழலென இருக்க

ஆசை முகமே இங்கு உனக்காக ஒரு ஜீவன் பாட
நீலக்கடலில் எழும் அலைபோலே மனம் ஊஞ்சல் ஆட
மீண்டும் உனைச் சேர்ந்திட துடித்தேன்
வசந்தம் விளைய வா புதிய பொழுதுகள் விடிய
ஆசை முகமே இங்கு உனக்காக ஒரு ஜீவன் பாட

No comments: