Friday, June 7, 2013

உறக்கமில்லா இரவுகள் - ஸ்பரிசம்

பாடல்: உறக்கமில்லா இரவுகள்
திரைப்படம்: ஸ்பரிசம்
பாடியவர்கள்: முரளி & வாணி ஜெயராம்
இசை: ரவி


உறக்கமில்லா இரவுகள் இரக்கமில்லா உறவுகள்
உறக்கமில்லா இரவுகள் இரக்கமில்லா உறவுகள்
என் நினைவில் உனது அழகு முகம் அது சுகம்
கண் இமை நனைவது துயரம் எங்கே வசந்தம்
உறக்கமில்லா இரவுகள் இரக்கமில்லா உறவுகள்

கை அணைப்பினில் மெய் மறந்ததும்
பொய் சினத்தினில் மெய் கரைந்ததும்
கை அணைப்பினில் மெய் மறந்ததும்
பொய் சினத்தினில் மெய் கரைந்ததும்
கானல் நீரில் குளிக்கவா
வெறும் கனவுக்கனலில் குளிர் காயவா
உறக்கமில்லா இரவுகள் இரக்கமில்லா உறவுகள்

என் இதழில் பதித்ததென்ன ராகம்
ஏழிசையில் தணியுமோ இந்த தாகம்
என் இதழில் பதித்ததென்ன ராகம்
ஏழிசையில் தணியுமோ இந்த தாகம்
என் இதயம் உனது இந்த தனிமை சுடுவது அம்மம்மா
உதய ஒளி மழையில் சிறகு விரியும் என் கண்ணம்மா
என் இதயம் உனது இந்த தனிமை சுடுவது அம்மம்மா
உதய ஒளி மழையில் சிறகு விரியும் என் கண்ணம்மா

No comments: