Friday, December 23, 2011

நான் சொன்னதும் மழை வந்துச்சா

பாடல்: நான் சொன்னதும் மழை வந்துச்சா
திரைப்படம்: மயக்கம் என்ன
இசை: ஜி.வி.பிரகாஷ்குமார்
பாடியவர்கள்: நரேஷ் ஐயர் & சைந்தவி

நான் சொன்னதும் மழை வந்துச்சா
நான் சொல்லல வெயில் வந்துச்சா
அடி ரெண்டுமே இதம் தந்துச்சா
முத்து முத்துப்பேச்சி

என் கண்ணுல பொய் இருக்கா
உன் கண்ணோட மை கிறுக்கா
அடி கள்ளியே அறிவு இருக்கா
மூச்சு நின்னு போச்சி

காத்தோடு காத்தாக உள்ள வந்தியா
காட்டோடு காடாக கட்டி போட்டியா
ஊத்தாத ஊத்தெல்லாம் உள்ள ஊத்துது
என் பேச்செல்லாம் நின்னுபோயி மூளை சுத்துது

ம்ம் நான் சொன்னதும் மழை வந்துச்சா
நான் சொல்லல வெயில் வந்துச்சா
அடி ரெண்டுமே இதம் தந்துச்சா
முத்து முத்துப்பேச்சி

கருவாட்டுக்கொழம்பா நீயும் ருசி ஏத்துற
ஒருவாட்டி தின்னு பாக்க உசுப்பேத்துற
அடி போடி போடி போடி
பொட்ட மயிலே ஓலை ஏதும் வந்துச்சா
உன்ன தூக்கி போகதான் வருவேனுன்னு
கிளி வந்து பதில் சொல்லுச்சா

கரு நாக்குக்கார புள்ள
கருப்பட்டி நிறத்து முல்ல
எடுபட்ட நெனப்பு தொல்ல
நீ களவாணி
கருவாட்டுக்கொழம்பா நீயும் ருசி ஏத்துற
ஒருவாட்டி தின்னு பாக்க உசுப்பேத்துற

ம்ம் நான் சொன்னதும் மழை வந்துச்சா
நான் சொல்லல வெயில் வந்துச்சா
அடி ரெண்டுமே இதம் தந்துச்சா
முத்து முத்துப்பேச்சி

ஆடு...ஆடு...
ஆத்தாடி ஆடுமேய்க்க ராசா வந்தாரா
எங்காடு தின்ன எச்சி புல்ல மேய வந்தாரா

அடி போடி போடி போடி
முட்டக்கண்ணி கட்டங்கட்டி பாஞ்சேன்
அட கண்ணமூடி கொஞ்சம் சாஞ்சா போதும்
கனவுல தீ மிதிச்சேன்

கண்ணாடி வளையல் தாரேன்
காதுக்கு ஜிமிக்கி தாரேன்
கழுத்துக்கு தாலி தாரேன்
நீ வர்றியாடி
கருவாட்டுக்கொழம்பா நீயும் ருசி ஏத்துற
ஒருவாட்டி தின்னு பாக்க உசுப்பேத்துற

நான் சொன்னதும் மழை வந்துச்சா
நான் சொல்லல வெயில் வந்துச்சா
அடி ரெண்டுமே இதம் தந்துச்சா
முத்து முத்துப்பேச்சி

என் கண்ணுல பொய் இருக்கா
உன் கண்ணோட மை கிறுக்கா
அடி கள்ளியே அறிவு இருக்கா
மூச்சு நின்னு போச்சி

காத்தோடு காத்தாக உள்ள வந்தியா
காட்டோடு காடாக கட்டி போட்டியா
ஊத்தாத ஊத்தெல்லாம் உள்ள ஊத்துது
என் பேச்செல்லாம் நின்னுபோயி மூளை சுத்துது

No comments: