Sunday, December 18, 2011

kothu kothA malliyappoo - puthu vaarisu

பாடல்: கொத்துக் கொத்தா மல்லியப்பூ
திரைப்படம்: புது வாரிசு
இசை: சந்திரபோஸ்
பாடியவர்கள்: கே.ஜே.யேசுதாஸ் & வாணி ஜெயராம்

கொத்துக் கொத்தா மல்லிகைப்பூ
கொண்டு வந்தேன் நான் உனக்கு
கொத்துக் கொத்தா மல்லிகைப்பூ
கொண்டு வந்தேன் நான் உனக்கு
எந்தன் பூந்தேரு வந்து நீ சேரு
இன்பம் பூவாய் பூக்குமே ஹோய்

கொத்துக் கொத்தா மல்லிகைப்பூ
கொண்டு வந்தாய் நீ எனக்கு
கொத்துக் கொத்தா மல்லிகைப்பூ
கொண்டு வந்தாய் நீ எனக்கு
இது பூந்தேரு வந்து நீ சேரு
இன்பம் பூவாய் பூக்குமே ஹோய் ஹோய்

கொத்துக் கொத்தா மல்லிகைப்பூ
கொண்டு வந்தாய் நீ எனக்கு

கன்னியாய் ஒரு தாமரைப்பூ
காதலை சொல்லுதா
விண்ணிலே வந்த சூரியனும்
சம்மதம் சொன்னதா
வெள்ளியில் செய்த புள்ளி மயில்
பள்ளிக்கு இன்று நான் வரவா
தேனிலா வந்த தேன் நிலா
தேகத்தில் புது பாடலா
இந்த ராஜாத்தி நெஞ்சில் ரோஜாப்பூ
வந்து தானாய் பூத்ததோ ஹோய்

கொத்துக் கொத்தா மல்லிகைப்பூ
கொண்டு வந்தாய் நீ எனக்கு
கொத்துக் கொத்தா மல்லிகைப்பூ
கொண்டு வந்தேன் நான் உனக்கு
இது பூந்தேரு வந்து நீ சேரு
இன்பம் பூவாய் பூக்குமே ஹோய்

கொத்துக் கொத்தா மல்லிகைப்பூ
கொண்டு வந்தேன் நான் உனக்கு
கொத்துக் கொத்தா மல்லிகைப்பூ

No comments: