Sunday, December 18, 2011

Raja ennai mannithu vidu - andha June pathinARaam naaL

பாடல்: ராஜா என்னை மன்னித்து விடு
திரைப்படம்: அந்த ஜூன் பதினாறாம் நாள்
இசை: ராம மூர்த்தி
பாடியவர்கள்: எஸ்.பி.பாலசுப்ரமணியம் & எஸ்.ஜானகி

Darling don't leave me
Excuse me

லா லா...லா லா...லா ல லா
லா லா...லா லா...லா ல ல ல ல லா

ராஜா என்னை மன்னித்து விடு
ரோஜா மெல்ல அணைத்து எடு
ராஜா என்னை மன்னித்து விடு
No...no...no
ரோஜா மெல்ல அணைத்து எடு
No...no...no
உன்னாலே சொந்தங்கள்
எல்லாமே சொர்க்கங்கள்
உன்னாலே சொந்தங்கள்
எல்லாமே சொர்க்கங்கள்
உலகமே நீ அல்லவா
உறவுகள் நான் அல்லவா

ராஜா என்னை மன்னித்து விடு
Excuse me...Excuse me
Hey don't you squeeze me huh

ராணி அழகு உந்தன் மேனி
இன்பத்தோணி பழக மெல்ல வா நீ
ராணி அழகு உந்தன் மேனி
இன்பத்தோணி பழக மெல்ல வா நீ
இதழ் செந்தூர கிண்ணங்கள்
உடல் செவ்வாழை பந்தல்கள்
செந்தூர கிண்ணங்கள்
செவ்வாழை பந்தல்கள்
மோகத்தின் தாகத்தை
தேகத்தின் வேகத்தில் கேட்டாயம்மா
Oh...no

லீனா அழகு உந்தன் மேனி
ராணி பழக மெல்ல வா நீ

க ப ஸா நி ஸ ரி நி ஸா
ப க ம ம க ம க ம ம க
ம க ம ம க க க கா
ரி ம பா ரி ஸ நி த பா
ரி ஸ ரி ரி க ரி ஸ ரி ரி நி
ரி ஸ ரி ரி க ரி ஸ ரி ரி நி
ல ல லா ல ல லா ல ல லா

அலைமோதும் நெஞ்சம் இன்று
நினைந்தேங்கும் மஞ்சம்
இனி நீயே தஞ்சம் என்று
எனை மீறிக் கொஞ்சும்

அலைமோதும் நெஞ்சம் இன்று
நினைந்தேங்கும் மஞ்சம்
இனி நீயே தஞ்சம் என்று
எனை மீறிக் கொஞ்சும்
சுகமோ சுவையோ தினமும் வருமோ

சிலை உன்னை மெல்ல அள்ள
புது கலைகள் சொல்ல சொல்ல
என் ஆசை கண்ணில் மின்ன
பொன் மேனி என்னில் பின்ன

சிலை உன்னை மெல்ல அள்ள
புது கலைகள் சொல்ல சொல்ல
என் ஆசை கண்ணில் மின்ன
பொன் மேனி என்னில் பின்ன
சுகமே வரவோ இரவே தருமோ

லீனா அழகு உந்தன் மேனி
ராணி பழக மெல்ல வா நீ
லா லா ல ல ல ல லா லா
லா லா ல ல ல ல லா லா
ல ல ல ல ல ல லா
ல ல ல ல லா ல் லா
லா லா...லா லா...லா லா

No comments: