Sunday, December 18, 2011

indha nimisham - Hello

பாடல்: இந்த நிமிஷம்
திரைப்படம்: ஹலோ
இசை: தேவா
பாடியவர்கள்: ஹரிஹரன் & சித்ரா

இந்த நிமிஷம் என் நிமிஷம்
எந்தன் வாழ்வில் பொன் நிமிஷம்
பாலைவனத்தில் ஒரு தேவதை மேகம்
பாலை வார்த்ததொரு பால் நிமிஷம்
வாழ்வின் கடைசி அந்த நிமிஷம் வரைக்கும்
வாசனை வீசும் பூ நிமிஷம்
இந்த நிமிஷம் என் நிமிஷம்
எந்தன் வாழ்வில் பொன் நிமிஷம்

இப்படியே இப்படியே இருந்துவிடக் கூடாதா
என் கண்ணில் உன் இமைகள் பொறுந்திவிடக் கூடாதா
இப்படியே இப்படியே இறந்துவிடக் கூடாதா
இப்படியே காலங்கள் உறைந்துவிடக் கூடாதா
வெட்டவெளி பூவனமாய் மலர்ந்துவிடக் கூடாதா
விண்மீன்கள் நிலவாக வளர்ந்துவிடக் கூடாதா
அன்பே உன் கக்கத்தில் அணைக்கின்ற வெப்பத்தில்
உயிருள்ள காலம்வரை ஊடாடக் கூடாதா

இந்த நிமிஷம் என் நிமிஷம்
எந்தன் வாழ்வில் பொன் நிமிஷம்

நிம்மதியே நிம்மதியே நெஞ்சைவிட்டுப் போகாதே
என்னுயிரை தீக்குழியில் எரிந்துவிட்டுப் போகாதே
பல்லவியே பல்லவியே பாடல்விட்டுப் போகாதே
வாசல்வரை வந்த நதி வற்றிவிடக் கூடாதே
மனம் கொண்ட நம்பிக்கை மாறிவிடக் கூடாதே
மார்போடு உன் சூடு ஆறிவிடக் கூடாதே
அன்பே உன் கண் சிந்தும் ஆனந்தக் கண்ணீரில்
என்னோடு என் உயிரும் கரைந்துவிடல் ஆகாதா

இந்த நிமிஷம் என் நிமிஷம்
எந்தன் வாழ்வில் பொன் நிமிஷம்
பாலைவனத்தில் ஒரு தேவதை மேகம்
பாலை வார்த்ததொரு பால் நிமிஷம்
வாழ்வின் கடைசி அந்த நிமிஷம் வரைக்கும்
வாசனை வீசும் பூ நிமிஷம்
இந்த நிமிஷம் என் நிமிஷம்
எந்தன் வாழ்வில் பொன் நிமிஷம்

No comments: