Sunday, December 18, 2011

kai thottu paakkaNum - sElam vishNu

பாடல்: கை தொட்டுப் பாக்கணும்
திரைப்படம்: சேலம் விஷ்ணு
இசை: சங்கீதராஜன்
பாடியவர்கள்: எஸ்.பி.பாலசுப்ரமணியம் & எஸ்.ஜானகி

கை தொட்டுப் பாக்கணும் வாம்மா வா
ம்ஹ்ம் ம்ஹூம் ஹூம் நான் வர மாட்டேன்
கத்துக்க வேணும் காதல் பாடம்
ஆ ஹ ஆ ஹா ஹா இடம் தர மாட்டேன்
கல்யாணம் ஆகட்டும் போய்யா போ
ஆ ஹாஹா ஹா ஹா நான் விட மாட்டேன்
பக்கத்தில் யாரும் பாக்கும் போது
ஓ ஹோ ஹோ ஹோ அப்ப தொட மட்டேன்

நீ என்னை தோளில் வைத்து தாலாட்ட
நான் உந்தன் பிள்ளை போல வாலாட்ட
கூச்சங்கள் என்னை விட்டு போகாது
கும்மாளம் போடச்சொன்னா ஆகாது
ஊசிக்குள் நூலாய் உறவாடு
ஆசைக்கும் நீயும் அணை போடு
தடை சொல்லாதே எனை கொல்லாதே

ஹேய் லல்ல லாலல லாலா போ
ஆ ஹாஹா ஹா ஹா நான் போவ மாட்டேன்
பக்கத்தில் யாரும் பாக்கும் போது
அட பரவாயில்ல அப்ப தொட மாட்டேன்

தேகத்தில் ஊறும் தேன் கூடு
தேவைகள் தீரும் வரை நீராடு
பெண்ணல்ல நீயும் ஒரு பாலாறு
எல்லாமே காதல் செய்யும் கோலாறு
வேகத்தில் நீயும் உரசாதே
ஹோ நான் கொஞ்சும் நேரம் ஒதுங்காதே
அடி அம்மாடி நீ கில்லாடி

கை தொட்டுப் பாக்கணும்
வா வா வாம்மா வா வா வா
ம்ஹ்ம் ம்ஹூம் ஹூம் நான் வர மாட்டேன்
ஹோ கத்துக்க வேணும் காதல் பாடம்
இடம் தர மாட்டேன்
கல்யாணம் ஆகட்டும் போய்யா போ போ
ஆ ஹா ஹா ஹா நான் விட மாட்டேன்
ஹே பக்கத்தில் யாரும் பாக்கும் போது
ம்ஹ்ம் ம்ஹூம் ஹூம் அப்ப தொட மாட்டேன்

No comments: