Saturday, August 25, 2012

என் நெஞ்சு சின்ன இலை - உத்தமபுத்திரன்

பாடல்: என் நெஞ்சு சின்ன இலை
திரைப்படம்: உத்தமபுத்திரன் (2010)
இசை: விஜய் ஆண்டணி
பாடியவர்கள்: விஜய் பிரகாஷ் & சைந்தவி

Hey...you are my love
You are my destiny
என் நெஞ்சு சின்ன இலை
நீதான் என் காதல் மழை
உன்னாலே நான் நனைய வேண்டும்


என் நெஞ்சு சின்னக் கொடி
நீதான் என் காதல் செடி
உன்மீது சுற்றிக்கொள்ள வேண்டும்


பார்வைகள் புது வார்த்தை பரிமாறுதே
இதயங்கள் இடம் மாறுதே

உன்னால் என் நிமிடங்கள் அழகானதே
வலி கூட சுகமானதே


என் நெஞ்சு சின்ன இலை
நீதான் என் காதல் மழை
உன்னாலே நான் நனைய வேண்டும்


என் நெஞ்சு சின்னக் கொடி
நீதான் என் காதல் செடி
உன்மீது சுற்றிக்கொள்ள வேண்டும்


உன்னோடு பேசிக் கொள்ள
வார்த்தைகள் சேர்த்து வைத்து
முள்ளுக்குள் திக்கி தவித்தேனே

உன் பேரை மட்டும் தினம்
நெஞ்சுக்குள் சொல்லி சொல்லி
என் பேரை இன்று மறந்தேனே

மஞ்சள் நிலவே கொஞ்சல் மொழியே
வெட்கத்திமிரே சாய்க்காதே

ஆசைக்கனவே மீசை புயலே
நித்தம் இசையில் நீ கொல்லாதே


என் நெஞ்சு சின்ன இலை
நீதான் என் காதல் மழை
உன்னாலே நான் நனைய வேண்டும்


என் நெஞ்சு சின்னக் கொடி
நீதான் என் காதல் செடி
உன்மீது சுற்றிக்கொள்ள வேண்டும்


உன் மூச்சுக்காற்று பட்டு
பூக்கின்ற பூக்கள் எல்லாம்
உன்போலே வாசனைகள் வீசும்

உன்னோடு நான் இருக்கும்
நேரங்கள் அத்தனையும்
போதாது என்று மனம் ஏங்கும்

மின்னல் விழியே கன்னக்குழியே
குட்டிக்கவிதை நீதானே

முத்தத்தடமே சுட்டித்தனமே
மொத்த சுகமும் நீ என்பேனே


என் நெஞ்சு சின்ன இலை
நீதான் என் காதல் மழை
உன்னாலே நான் நனைய வேண்டும்


என் நெஞ்சு சின்னக் கொடி
நீதான் என் காதல் செடி
உன்மீது சுற்றிக்கொள்ள வேண்டும்


பார்வைகள் புது வார்த்தை பரிமாறுதே
இதயங்கள் இடம் மாறுதே

உன்னால் என் நிமிடங்கள் அழகானதே
வலி கூட சுகமானதே


என் நெஞ்சு சின்ன இலை
நீதான் என் காதல் மழை
உன்னாலே நான் நனைய வேண்டும்


என் நெஞ்சு சின்னக் கொடி
நீதான் என் காதல் செடி
உன்மீது சுற்றிக்கொள்ள வேண்டும்

No comments: