Saturday, August 25, 2012

வெண்நீல வானில் - குங்குமக் கோலங்கள்

பாடல்: வெண்நீல வானில்
திரைப்படம்: குங்குமக் கோலங்கள்
இசை: ஷ்யாம்
பாடியவர்கள்: எஸ்.ஜானகி & குழுவினர்

வெண்நீல வானில் என் எண்ண மேகம்
பொன்னான கோலங்கள் போடும்
என் ஆசை யாவும் சங்கீதம் ஆகும்
என்னென்னவோ நெஞ்சிலே

இனிமைகள் பறந்திடும் வயதிது
ஆஆ ஆஆ ஆஆஆ...ஆஆஆ

வெண்நீல வானில் என் எண்ண மேகம்
பொன்னான கோலங்கள் போடும்
என் ஆசை யாவும் சங்கீதம் ஆகும்
என்னென்னவோ நெஞ்சிலே


பூங்கனவினிலே பெண் நெஞ்சம் செல்ல
புலர்ந்ததே புதுவித காலை
பொன் அலைகளிலே என் உள்ளம் துள்ள
புரளுதே தழுவிடும் வேளை
ஆசைகள் ஆயிரம் தினம் வர
ஆனந்த உறவுகள் சுகம் தர
ஆடிடும் இனிமைகள் தினம் பெற
ஆலிலை மேனியும் மெலிந்திட
இனிய ராகம் நெஞ்சில் வர
இன்பங்களே என் சொந்தமே
என்னென்னவோ நெஞ்சிலே

இனிமையில் இனித்திடும் வயதிது
ஆஆ ஆஆ ஆஆஆ...ஆஆஆ

வெண்நீல வானில் என் எண்ண மேகம்
பொன்னான கோலங்கள் போடும்
என் ஆசை யாவும் சங்கீதம் ஆகும்
என்னென்னவோ நெஞ்சிலே


கண் இமைகளிலே ஒரு தாளம் தட்ட
கவிதைகள் படித்தது நெஞ்சம்
பெண் உணர்வினிலே பல பாவம் வந்து
புது சுகம் பிறந்தது கொஞ்சம்
காவிரி நீர் என நினைவுகள்
காற்றினில் ஆடிய உணர்வுகள்
பூவினில் தோன்றிய இனிமைகள்
போனது தவித்திடும் தனிமைகள்
புதிய ராகம் நெஞ்சில் வர
காலங்களே வாழ்த்துங்களே
என்னென்னவோ நெஞ்சிலே

கனவுகள் பறந்திடும் விழியிது
ஆஆ ஆஆ ஆஆஆ...ஆஆஆ

வெண்நீல வானில் என் எண்ண மேகம்
பொன்னான கோலங்கள் போடும்
என் ஆசை யாவும் சங்கீதம் ஆகும்
என்னென்னவோ நெஞ்சிலே
லா லா லா...லா ல லா

No comments: