Friday, January 27, 2012

இதழில் கதை எழுத வேண்டும் - நாங்க

பாடல்: இதழில் கதை எழுத வேண்டும்
திரைப்படம்: நாங்க
இசை: பால பாரதி
பாடியவர்கள்: கார்த்திக் & சின்மயி

இதழில் கதை எழுத வேண்டும்
இரு இமையில் சுகம் பருக வேண்டும்
சிறு இடையில் நகம் வரைய வேண்டும்
என் அன்பே

உனக்கே உடல் எழுத வேண்டும்
நான் மெழுகாய் தினம் உருக வேண்டும்
மெய் மறந்து தன்னை இழக்க வேண்டும்
என் உயிரே

சில உறவுகள் சில தவறுகள்
சில உறவுகள் அதிசய ராகம்
சில தவறுகள் கலந்தது மோகம்
இது முறையோ
இளமையிலே தனிமையிலே
முதல்முறை அனுபவம்
பழகிட பழகிட

இதழில் கதை எழுத வேண்டும்
இரு இமையில் சுகம் பருக வேண்டும்
சிறு இடையில் நகம் வரைய வேண்டும்
என் அன்பே

யார் விரல் முதலில் படுமென்று
யார் இதழ் முதலில் சுடுமென்று
ஆசைகள் கேட்குதே
ஆயிரம் தாகம் தணியென்று

இரவுகள் இங்கே நிலவில்லை
இருவரில் யாரும் தடையில்லை
உறவிலே கலந்தபின்
இலக்கணம் ஒன்றும் இதற்கில்லை

வேர்வைகள் இங்கே போர்வைகள் ஆகும்
இதழ் ஈரத்தாலே இரு மூச்சு காயும்
உறவாய் உறையாடிடு
உருமாறிடு தடுமாறிடு
தடம் மாறிடு

மூச்சிலே ஏதோ அனல் பாய
மோகமா என்றே பதில் தேட
மெல்லவே மெல்லவே
மெல்லிசை மேலே அலைமோத

மூங்கிலின் உள்ளே இசை தூங்க
முன்பனி தென்றல் அதை தீண்ட
என்னவோ என்னவோ
என் மனம் எங்கும் தடுமாற

இது என்ன பாவம் கரை தாண்டும் நேரம்
கரை தாண்டும் போது முறை மாறக்கூடும்
மலர்த்தேன் மகரந்ததேன்
மலராததேன் மயங்காததேன்
மனம் சாய்ந்ததேன்

இதழில் கதை எழுத வேண்டும்
இரு இமையில் சுகம் பருக வேண்டும்
சிறு இடையில் நகம் வரைய வேண்டும்
என் அன்பே

உனக்கே உடல் எழுத வேண்டும்
நான் மெழுகாய் தினம் உருக வேண்டும்
மெய் மறந்து தன்னை இழக்க வேண்டும்
என் உயிரே

சில உறவுகள் சில தவறுகள்
சில உறவுகள் அதிசய ராகம்
சில தவறுகள் கலந்தது மோகம்
இது முறையோ
இளமையிலே தனிமையிலே
முதல்முறை அனுபவம்
பழகிட பழகிட

No comments: