Saturday, September 22, 2012

நடத்து நடத்து கதையை நடத்து - என் அருமை மனைவி

பாடல்: நடத்து நடத்து கதையை நடத்து
திரைப்படம்: என் அருமை மனைவி
இசை: எம்.எஸ்.விஸ்வநாதன்
பாடியவர்கள்: மலேசியா வாசுதேவன் & வாணி ஜெயராம்

நடத்து நடத்து கதையை நடத்து
நினைச்சதெல்லாம் நடந்த பின்னே
நடத்து நடத்து கதையை நடத்து
நினைச்சதெல்லாம் நடந்த பின்னே
என்ன தயக்கம் இன்னும் ஏன் மயக்கம்
எண்ணம் இனிக்க கன்னம் சிவக்க
எண்ணம் இனிக்க கன்னம் சிவக்க
என்னை அணைக்க இளமை துடிக்க
நடத்து நடத்து கதையை நடத்து
நினைச்சதெல்லாம் நடந்த பின்னே
என்ன தயக்கம் இன்னும் ஏன் மயக்கம்


மங்கை நீ தங்க மாங்கனி
மஞ்சம் அமைக்கட்டுமா கொஞ்சி களிக்கட்டுமா
மங்கை நீ தங்க மாங்கனி
மஞ்சம் அமைக்கட்டுமா கொஞ்சி களிக்கட்டுமா
உள்ளம் துள்ளும் உண்மையை சொல்லம்மா
ஆசை வெட்கம் அறியாததோ
அந்த ஆடல் பாடல் சுகமானதோ
ஆசை வெட்கம் அறியாததோ
அந்த ஆடல் பாடல் சுகமானதோ


நடத்து நடத்து கதையை நடத்து
நினைச்சதெல்லாம் நடந்த பின்னே
நடத்து நடத்து கதையை நடத்து
நினைச்சதெல்லாம் நடந்த பின்னே
என்ன தயக்கம் இன்னும் ஏன் மயக்கம்


கண்ணனோ காதல் மன்னனோ
வண்ண சிறகடிக்கும் என்னை சிறையெடுக்கும்
கண்ணனோ காதல் மன்னனோ
வண்ண சிறகடிக்கும் என்னை சிறையெடுக்கும்
அஞ்சா நெஞ்சம் கொண்டவனோ
என்னை ஆள வந்த மன்மதன்தானோ
என்னை ஆட்டி வைக்கும் காலலன்தானோ
ஆள வந்த மன்மதன்தானோ
என்னை ஆட்டி வைக்கும் காவலன்தானோ


நடத்து நடத்து கதையை நடத்து
நினைச்சதெல்லாம் நடந்த பின்னே
என்ன தயக்கம் இன்னும் ஏன் மயக்கம்

எண்ணம் இனிக்க கன்னம் சிவக்க
என்னை அணைக்க இளமை துடிக்க

நடத்து நடத்து கதையை நடத்து
நினைச்சதெல்லாம் நடந்த பின்னே
என்ன தயக்கம் இன்னும் ஏன் மயக்கம்

No comments: