Saturday, September 29, 2012

மின்மினிக்கு கண்ணில் ஒரு மின்னல் - சிகப்பு ரோஜாக்கள்

பாடல்: மின்மினிக்கு கண்ணில் ஒரு மின்னல்
திரைப்படம்: சிகப்பு ரோஜாக்கள்
இசை: இளையராஜா
பாடியவர்கள்: மலேசியா வாசுதேவன் & எஸ்.ஜானகி

மின்மினிக்கு கண்ணில்
ஒரு மின்னல் வந்தது
அடி கண்ணே...அழகு பெண்ணே
காதல் ராஜாங்க பறவை
தேடும் ஆனந்த உறவை
சொர்க்கம் என் கையிலே

இந்த மின்மினிக்கு கண்ணில்
ஒரு மின்னல் வந்தது
என் மன்னா...அழகு கண்ணா
காதல் ராஜாங்க பறவை
தேடும் ஆனந்த உறவை
சொர்க்கம் என் கையிலே
இந்த மின்மினிக்கு கண்ணில்

இந்த மங்கை இவள் இன்ப கங்கை
எந்தன் மன்னன் எனை சேர்க்கும் கடல்
இந்த கடல் பல கங்கை நதி
வந்து சொந்தம் கொண்டாடும் இடம்
என் உடல் உனக்கென்றும் சமர்ப்பணம்
ன ன ன ன ன ன ன ன
அடி என்ன என்னடி உனக்கின்று அவசரம்
ன ன ன ன ன ன ன ன ன ன ன னா

இந்த மின்மினிக்கு கண்ணில்
ஒரு மின்னல் வந்தது
அடி கண்ணே...அழகு பெண்ணே
காதல் ராஜாங்க பறவை
தேடும் ஆனந்த உறவை
சொர்க்கம் என் கையிலே
இந்த மின்மினிக்கு கண்ணில்

தோட்டத்திலே பல பூக்கள் உண்டு
நீதானே என் சிகப்பு ரோஜா
இன்றும் என்றும் என்னை உன்னுடனே
நான் தந்தேன் என் ஆசை ராஜா
மலர் உன்னை பறித்திட துடிக்கிறேன்
ன ன ன ன ன ன ன ன
இனி தடை என்ன அருகினில் இருக்கிறேன்
ன ன ன ன ன ன ன ன ன ன ன னா

இந்த மின்மினிக்கு கண்ணில்
ஒரு மின்னல் வந்தது
என் மன்னா...அழகு கண்ணா
காதல் ராஜாங்க பறவை
தேடும் ஆனந்த உறவை
சொர்க்கம் என் கையிலே
இந்த மின்மினிக்கு கண்ணில்
ன ன னனா ன ன னனா ன ன னா




No comments: